Đầu tư 600 triệu sở hữu căn hộ 2 tỷ nhận thêm cơ hội chiết khấu 4%

Khang Điền HCM: Khách hàng sẽ nhận chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ đối với dự án căn hộ Safira của Chủ đầu tư Khang Điền. Ngoài ra Safira còn áp dụng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu căn hộ tại đây.

Xem thông tin chi tiết:

Phối cảnh dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 - Khang Điền HCM
Phối cảnh dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 – Khang Điền HCM
Khách hàng hưởng lợi với chính sách thanh toán đặc biệt khi sở hữu căn hộ Safira

Khang Điền vừa công bố chính sách thanh toán đặc biệt cho việc mở bán dự án căn hộ Safira ở quận 9 (TP.HCM) vào tháng 11.2018. Theo đó, Khách hàng sẽ chỉ bỏ ra nguồn vốn tích lũy ban đầu rất thấp để sở hữu căn hộ phong cách thiết kế Singapore hiện đại. Khi khách hàng tham gia thanh toán vượt tiến độ bằng vốn tự có hoặc được sự hỗ trợ của Ngân hàng (khi Khách hàng đáp ứng điều kiện vay vốn của Ngân hàng) sẽ được nhận 4% chiết khấu (trên tổng giá trị HĐMB chưa VAT). Bằng chính sách đột phá này, Khang Điền mang đến cho người mua nhà nhiều cơ hội hấp dẫn để sở hữu căn hộ Safira đáng sống.

Chẳng hạn khi mua căn hộ có giá 2 tỷ (đã có VAT) của Safira, Khách hàng sau khi đóng 30% để ký HĐMB (khoảng 600 triệu) và đóng tiếp 40% bằng vốn tự có hoặc được ngân hàng hỗ trợ vay (khi Khách hàng đáp ứng điều kiện vay vốn của Ngân hàng) sẽ nhận ngay mức chiết khấu đến gần 74 triệu đồng, tốt hơn nhiều so với lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng.

Như vậy Khách hàng có thể dùng khoản tiền chiết khấu hấp dẫn nói trên cho các kế hoạch tài chính cá nhân hoặc mua sắm nội thất trang hoàng cho căn hộ tương lai.

Khi đến tham quan căn hộ mẫu Safira, nhiều Khách hàng đã vô cùng ấn tượng với thiết kế và các chính sách chiết khấu ưu đãi dành cho Khách hàng thanh toán vượt tiến độ, đồng thời cho rằng CĐT đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Khách hàng mua được căn hộ Safira.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 "Viên Ngọc Xanh Giữa Lòng Thành Phố" - Khang Điền HCM
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 “Viên Ngọc Xanh Giữa Lòng Thành Phố” – Khang Điền HCM

Ngoài ra, một số Khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến chương trình hỗ trợ vay “KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” mà CĐT đưa ra để giúp Khách hàng giảm áp lực tài chính sau khi tham gia ký Hợp đồng mua căn hộ. Chương trình áp dụng đối với Khách hàng đáp ứng điều kiện vay của Ngân hàng và thời gian hỗ trợ không vượt quá 18 tháng (chi tiết theo chính sách bán hàng của CĐT).

Bên cạnh đó, Khách hàng mua sỉ và Khách hàng thân thiết cũng nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư. Cụ thể, Khách hàng mua 2-3 căn sẽ được chiết khấu 1%, mua 4-6 căn sẽ được chiết khấu 1,5% và mua từ 7 căn trở lên sẽ được chiến khấu đến 2% trên tổng giá trị HĐMB chưa gồm VAT.

Theo CĐT, Khách hàng thân thiết là những khách đã từng mua một trong các sản phẩm của Khang Điền như Lucasta, Merita, Melosa Garden, Rosita Garden, Mega Village, Jamila…; hoặc khách có người thân sở hữu các sản phẩm trên.

Đáng chú ý hơn, những Khách hàng sở hữu căn hộ Safira còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Pháp lý minh bạch từ Chủ đầu tư uy tín

Safira là dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền – Top 11 Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam, tiếp nối thành công của dự án Jamila. Năm 2017, Jamila  bán gần 900 căn trong thời gian ngắn. Hơn nữa, dự án còn được cất nóc vượt tiến độ 40 ngày, hoàn tất khu Club House và Podium sang trọng vào giữa tháng 9 vừa qua. Đây cũng chính là minh chứng cho tâm huyết và uy tín của CĐT Khang Điền đối với cư dân, Khách hàng, đặc biệt là những người sắp mua căn hộ Safira.

Tiện ích dự án Safira Khang Điền được bố trí tại tầng trệt của dự án - Khang Điền HCM
Tiện ích dự án Safira Khang Điền được bố trí tại tầng trệt của dự án – Khang Điền HCM

Vấn đề pháp lý luôn là chuẩn mực mà Khang Điền ưu tiên hàng đầu khi phát triển các dự án bất động sản suốt hơn 16 năm qua, dự án Safira cũng không ngoại lệ. Theo thông tin từ CĐT, ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn hộ tại Safira. Ngoài ra, sau khi bàn giao nhà, CĐT Khang Điền dự kiến sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định, tạo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho người mua.

Dự án Safira gồm 4 block với 1.570 căn hộ, quy mô hơn 2,7ha, mật độ xây dựng khối đế 40%, khối tháp 32%, diện tích mảng xanh khoảng 6.500m2. Giá dự kiến từ 1,27 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT).

Với lợi thế hơn 50 tiện ích nội khu vượt trội, thiết kế cảnh quan mang âm hưởng Singapore hiện đại cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án Safira hứa hẹn trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM vào quý 4/2018.

Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin liên quan đến CĐT Khang Điền, dự án mới, chính sách bán hàng, bảng giá ….và hỗ trợ khách hàng tại những dự án đã mua của Khang Điền. Phòng kinh doanh dự án Khang Điền 0902952614

căn hộ safira khang điền, căn hộ safira quận 9, dự án safira khang điền, dự án safira quận 9, khách hàng thân thiết khang điền, khang điền hcm, lịch thanh toán dự án safira khang điền, saifra khang điền, thanh toán nhanh dự án safira khang điền, tiến độ thanh toán safira khang điền
Bài trước
TÀI LIỆU DỰ ÁN SAFIRA KHANG ĐIỀN QUẬN 9
Bài sau
Quy hoạch 1/500 – Dự án KĐT Khang Điền Tân Tạo

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed