The Classia Khang Điền: Không Gian Sống Đẳng Cấp Tại TP.HCM

Khang Điền HCM – Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền chính thức ra mắt dự án bất động sản cao cấp mang tên The Classia Khang Điền.  Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhất tại khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Vị Trí Vàng

The Classia là dự án mang tính biểu tượng của Khang Điền, tọa lạc tại khu đô thị mới An Phú, Quận 2, TP.HCM. Với vị trí đắc địa, dự án dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Do đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế và khu vui chơi giải trí. Từ các quận trung tâm như Quận 1, các phương tiện có thể dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường Lê Duẩn, Lương Định Của, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Võ Chí Công để đến được The Classia.

Vị trí dự án The Classia Khang Điền
Vị trí dự án The Classia Khang Điền Thủ Đức
Thiết Kế Hiện Đại Và Sang Trọng

Nét đặc trưng riêng của The Classia nằm ở kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, đơn giản nhưng không lỗi thời. Đặc biệt, thiết kế ốp đá bên ngoài tầng 1 vừa làm cộng hưởng sang trọng cho căn hộ, vừa giúp căn hộ giữ được vẻ mới mẻ hiện đại lâu hơn bởi chất liệu đá dễ làm sạch và không bị cũ đi giống như chất liệu sơn thường dùng. Mỗi căn hộ gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, có diện tích không gian sống được tối ưu hóa và đón nhận ánh sáng tự nhiên. Với sự trang bị chỉnh chu về nội thất cao cấp, hệ thống điều hòa không khí và các tiện ích thông minh, The Classia hứa hẹn sẽ là một địa điểm sống lý tưởng cho cư dân.

Tiện Ích Đẳng Cấp

The Classia Khang Điền không chỉ là nơi ở mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án bao gồm 6 công viên, hồ bơi tràn bờ, phòng gym hiện đại, khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và sân chơi trẻ em và khu BBQ ngoài trời,…

Ngoài ra, The Classia được biết đến là khu dân cư khép kín được quy hoạch đồng bộ chỉ với 176 căn hộ. Với hệ thống an ninh 24/7, an ninh ở đây được đẩy cao, đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an toàn và yên bình.

Phối cảnh dự án The Classia Khang Điền
Phối cảnh dự án The Classia Khang Điền
Môi Trường Sống Xanh Và Lành Mạnh

Với tiêu chí phát triển bền vững, The Classia Khang Điền chú trọng vào việc tạo dựng một môi trường sống xanh và lành mạnh. Dự án được bao phủ bởi nhiều mảng xanh, khu vườn cây và đường dạo bộ, giúp cư dân có thể tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành ngay tại nơi mình sống.

Bên cạnh các tiện ích về không gian, nhà đầu tư Khang Điền còn cung cấp xe đạp cho các cư dân. Hoạt động này góp phần thúc đẩy sống xanh và các hoạt động cải thiện sức khỏe cho cư dân tại The Classia.

Pháp Lý Minh Bạch Và Uy Tín

Tính pháp lý của dự án là một trong những điểm đặc trưng của Nhà đầu tư Khang Điền. Tại đây, Khang Điền đã hoàn thành pháp lý cho từng căn hộ trước khi được chuyển bán cho khách hàng. The Classia là dự án cao cấp nhất cho đến hiện tại của Khang Điền. Với đặc điểm chỉ bán dự án đã hoàn thiện, cư dân khi đến với The Classia Khang Điền có thể an tâm về những vấn đề liên quan đến pháp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và cam kết về pháp lý minh bạch, Khang Điền luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

 

Dự án The Classia Khang Điền không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp mà còn là nơi hội tụ những giá trị sống hiện đại và bền vững. Với những lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích, The Classia Khang Điền chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà hoàn hảo tại TP.HCM.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời tại The Classia Khang Điền!

biệt thự classia, dự án classia khang điền, the classia
Bài trước
Top 5 tiện ích The Classia Khang Điền hấp dẫn khách hàng là những tiện ích nào?
Bài sau
The Classia Khang Điền: Đẳng Cấp Kiến Trúc Sống Sang Trọng

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed