5 Ngân hàng tốt nhất hỗ trợ vay tại The Privia  

Khi mua The Privia, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với các ưu đãi hấp dẫn từ 5 ngân hàng uy tín: Viettinbank, Vietcombank, MB Bank, BIDV, và Hongleong Bank.

Dưới đây là top 5 ngân hàng có ưu đãi cao khi mua nhà tại The Privia.

Thông tin dự án Khang Điền đang triển khai:

Hình ảnh nhân viên các ngân hàng đang tư vấn gói chính sách vay tại buổi mở bán The Privia 
Ngân hàng Viettinbank:

VietinBank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất từ 6,5%/năm trong năm đầu tiên và thời gian vay tối đa lên đến 35 năm. Khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị căn hộ, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính.

Ngân hàng Vietcombank:

Vietcombank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất ưu đãi từ 6,5%/năm trong năm đầu tiên. Sau đó, lãi suất sẽ điều chỉnh theo lãi suất thị trường nhưng không vượt quá 10-11%/năm. Khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời hạn vay tối đa 35 năm.

Ngân hàng BIDV (CN Thống Nhất):

BIDV cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất từ 6,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên, sau đó điều chỉnh theo lãi suất thị trường nhưng không vượt quá 11%/năm. Thời gian vay tối đa là 20 năm, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc trả nợ. Khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Ngân hàng Mb bank:

MB Bank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên, và thời gian vay kéo dài đến 20 năm. Khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Ngân hàng  Hong Leong bank:

Techcombank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất ưu đãi từ 7,3%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Sau đó, lãi suất sẽ được điều chỉnh theo thị trường nhưng không vượt quá 10%/năm. Khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị căn hộ.

Các gói vay ưu đãi không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận và sở hữu ngôi nhà mơ ước. Sự đồng hành của các ngân hàng lớn này chính là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự thành công và tin tưởng của khách hàng vào dự án The Privia.

 

biệt thự khang điền, du an khang dien
Bài trước
Tổng quan dự án The Classia Khang Điền Thủ Đức
Bài sau
Không gian xanh tại Melosa Garden Khang Điền 2024

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed