Phong cách thiết kế của Melosa Garden Khang Điền

Melosa Garden, do chủ đầu tư Khang Điền phát triển đầu tư. Dự án mang phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. Dự án gồm 442 căn nhà phố và biệt thự, thiết kế với không gian mở và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên​.

Thông tin dự án Khang Điền đang triển khai:

Nhà phố

Các căn nhà phố tại Melosa Garden có kết cấu 1 trệt + 2 tầng. Thiết kế chú trọng vào sự hài hòa và khoa học, với các khu chức năng và không gian sinh hoạt được bố trí hợp lý. Tầng trệt thường có khoảng vườn rộng bên hông căn nhà, tạo không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên​.

thiết kế nhà phố của Melosa Garden Khang Điền
Cận cảnh nhà phố Melosa Garden Khang Điền
Biệt thự

Biệt thự Melosa Garden có kết cấu 1 trệt + 2 tầng + 1 mái. Thiết kế biệt thự tập trung vào việc tạo ra không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Tầng trệt bao gồm:

  • Phòng khách
  • Phòng bếp
  • Gara ô tô
  • Các khu chức năng khác.

Tầng 1 và tầng 2 là các không gian riêng tư. Thiết kế với cửa sổ lớn và ban công, mang lại sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên​ như:

  • Phòng ngủ
  • Phòng thờ
  • Phòng làm việc
Nội thất

Nội thất tại Melosa Garden được thiết kế bởi Green Decor, lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế châu Âu sang trọng và hiện đại. Tông màu sáng chủ đạo được sử dụng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Chất liệu sử dụng bao gồm gỗ cao cấp, đá tự nhiên và các vật liệu thân thiện với moii trường.

Công năng và tiện ích

Các căn nhà phố và biệt thự đều được thiết kế với đầy đủ các công năng cần thiết. Đầy đủ công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi thác nước, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và khu BBQ. Giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái​.

Melosa Garden mang đến các mẫu thiết kế nhà phố và biệt thự hiện đại, tinh tế, kết hợp giữa không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Với sự chăm chút từ thiết kế tổng thể đến từng chi tiết nội thất đến không gian ngoài trời. Dự án này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống sang trọng và thoải mái.

bán biệt thự khang điền, dự án khang điền, Melosa Garden, melosa khang dien
Bài trước
Verosa Park – Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Giới Thượng Lưu
Bài sau
Tiện Ích Đẳng Cấp Tại Khu Dân Cư Verosa Park

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed