Cập nhật tiến độ dự án Foresta Khang điền mới nhất

Khang Điền: “Cập nhật tiến độ dự án Foresta Khang Điền mới nhất”. Hai nhà thầu An Phong & Wealthcons đang tiến triển tích cực với nhiều giai đoạn đã hoàn thành và một số đang trong giai đoạn xây dựng quan trọng. Dự kiến dự án này vào quý 4/2024 chủ đầu tư sẽ bắt đầu mở bán. Để hoàn thiện dự án đúng lộ trình thì từng giai đoạn phải được hoàn thành đúng thời gian quy định và phải đảm bảo chất lượng. Thời điểm hiện tại là cuối tháng 7/2024, phần thô đã được hoàn thiện khoảng gần 95%, tiện ích dự án cũng đang được xây dựng nhanh chóng và hầu hết đã hoàn thiện.

Thông tin dự án Khang Điền đang triển khai:

Cập nhật tiến độ dự án Foresta Khang điền mới nhất
Dự án Foresta Khang Điền được chụp từ cao
Nhà khách dự án Foresta Khang Điền

Hiện tại, nhà khách của dự án đã được xây dựng hoàn thiện phần thô theo không gian mở. Đây là khu vực tiếp khách tham quan dự án được thiết kế và xây dựng sang trọng, từ trong nhà khách nhìn ra có thể thấy được một phần dự án. Tạo nên ấn tượng đầu tiên đầy đẳng cấp cho cư dân và khách đến thăm quan. Xung quanh nhà khách Foresta đang được trồng nhiều cây xanh và cơ dở hạ tầng xung quanh đang được hoàn thiện để tôn lên vẻ đẹp của nhà khách dự án.

Nhà khách Foresta đã xây dựng xong phần thô đang chuẩn bị lên màu và hoàn thiện
Nhà phố và biệt thự đơn lập Foresta Khang Điền:

Các dãy nhà phố, biệt thự đã xây dựng xong phần thô và cất nóc. Một số dãy biệt thự đơn lập nhà phố đã lên màu sơn trắng, lắp mái nhà, cửa chính và cửa sổ đã được lắp đầy đủ. Nhìn vào những bức ảnh được chụp tại dự án thì chúng ta cũng có thể thấy được tiện ích xung quanh được hoàn thiện nhiều. Đặc biệt là đường nội bộ đã được xây dựng xong rộng rãi thoải mái, tăng sự sang trọng cho những căn nhà phố biệt thị tại đây. Cây xanh đã được trồng nhiều hơn, được chăm sóc xanh tốt hơn.

Nhà phố,biệt thự tại dự án foresta khang điền đã hoàn thiện phần thô và đang được sơn tường
Biệt thự song lập và tứ lập:

Biệt thự song lập và biệt thự tứ lập tại Foresta Khang Điền là hai loại hình biệt thự cao cấp, mỗi loại có đặc điểm và thiết kế riêng biệt. Các dãy biệt thự song lập và biệt thự tứ lập đã hoàn thiện phần thô, nhiều căn đã được tô bề xong bề mặt tường chuẩn bị cho công đoạn sơn và lợp mái Mansard.

Chỉ mới nhìn vào phần thô của căn biệt thự đã cho chúng ta thấy được độ hoành tráng sang trọng đẳng cấp,cả hai loại biệt thự này đều mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho cư dân, phù hợp với những ai tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Các nhà thầu sẽ nhanh chóng hoàn thiện, và đảm bảo chất lượng để đem lại cho khách hàng sở hữu được sản phẩm tốt nhất đẹp nhất.

Biệt thự song lập dự án Foresta khang điền đã xây dựng và cất nóc xong

Dự án sẽ được cập nhật tiến độ thường xuyên, với các công trình được các nhà thầu xây dựng đúng tiến độ đề ra. Tất cả các hạng mục quan trọng vẫn đang được thi công với sự giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và tiến độ​. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật lên để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn về dự án. Dự án Foresta Khang Điền hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng với thiết kế hiện đại và không gian xanh rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của cư dân tại Thủ Đức.

biệt thự foresta khang điền, chủ đầu tư foresta, dự án foresta khang điền, foresta, nhà thầu xây dựng foresta khang điền, tiến độ xây dựng foresta thủ đức
Bài trước
So sánh The Classia Khang Điền với các dự án lân cận
Bài sau
Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây: Kết nối thuận tiện cư dân Foresta Khang Điền

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed