Rosita Garden Khang Điền: Đánh giá toàn diện và tình hình hiện tại

Rosita Garden Khang Điền: “Đánh giá toàn diện và tình hình hiện tại 2024”. Rosita Garden là một trong những dự án nổi bật của tập đoàn Khang Điền, tọa lạc tại khu vực Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.Thủ Đức, TP.Hồ Chí . Dự án đã thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và cư dân nhờ vào vị trí đắc địa có thể thuận tiện di chuyển đến trung tâm hay các khu lân cận nhanh chõng dễ dàng; tiện ích đầy đủ, thiết kế hiện đại sang trọng theo phong cách Pháp,… Dự án Rosita Garden được đánh giá là một thành tựu nổi bật trong những dự án của Khang Điền.

Thông tin dự án Khang Điền đang triển khai:

Mô hình dự án Rosita Garden
Đánh Giá Chuyên Gia

Theo thông tin từ các chuyên gia bất động sản, Rosita Garden Khang Điền được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng các khu tiện ích.

  • Thiết kế: Mỗi căn nhà được thiết kế 1 trệt 2 lầu, với các diện tích từ 85m² đến 175m². Các căn nhà có màu sắc tươi sáng và bố trí sân vườn trước và sau, tạo không gian thoáng đãng​ .
  • Tiện ích nội khu: Rosita Garden được đầu tư mạnh vào không gian xanh, với 1,2 ha dành riêng cho công viên và các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu BBQ, sân thể thao, và đường dạo bộ​.
Hồ bơi và khu vực công viên cây xanh tại Rosita Garden

Ông Đoàn Xuân Thành, chuyên gia bất động sản tại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh cho biết rằng, dự án Rosita Garden được nhận xét là một dự án thành công và có tiềm năng trong tương lai. Ông cho biết đây là một dự án nằm ở vị trí đắc địa giao thoa với nhiều tuyến đường lớn, dễ dàng tiếp cận thị trường. Tiện ích được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng thu hút luồng khách hàng lớn. Và với những ưu điểm này của dự án sẽ là tiềm năng lớn trong tương lai, những nhà đầu tư sẽ nhận được một khoản lợi nhuận cao khi đầu tư vào dự án này.

Tình Hình Hiện Tại

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành sổ hồng và bàn giao cho cư dân sinh sống tại đây. Tiến độ dự án cũng được hoàn thành và mỗi ngày đều được cập nhật cải tiến hiện đại hơn; hiện tại cư dân đã sinh sống ổn định.

Về tiện ích, cơ sở hạ tầng của dự án được đơn vị quản lý dự án hoàn thiện mỗi ngày, hiện đại hóa các tiện ích để cư dân tại đây được hài lòng hơn.

Rosita Garden Khang Điền: Đánh giá toàn diện và tình hình hiện tại
Nhà phố dự án Rosita Garden được chụp vào 7/2024
Đánh giá tổng quan
  • Xây dựng và phát triển bởi một thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu khu Đông Sài Gòn.
  • Vị trí phường Phú Hữu khá thuận lợi khi có thể kết nối  giao thông về hướng trung tâm, dễ dàng để người dân di chuyển.
  • Lựa chọn hợp tác cùng nhà thầu xây dựng Coteccons cũng là một bước tương đối táo bạo của Khang Điền, khẳng định chất lượng thương hiệu.
  • Trong thời gian qua, lượng giao dịch biệt thự và nhà phố liền kề tăng trưởng rất tốt, góp phần tạo nên thành công khi tiến hành mở bán dự án Rosita Khang Điền.
  • Khu Đông đang hoàn thiện hạ tầng. Vòng xoay Mỹ Thủy dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Mở rộng thêm 30m cho đường Nguyễn Duy Trinh,… Giúp gia tăng nhanh chóng giá bán của BĐS quận 9 nói tiếng và toàn bộ khu Đông nói chung.

Rosita Garden Khang Điền tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cư dân nhờ vào những ưu điểm này. Việc theo dõi và đánh giá thường xuyên sẽ giúp các bên liên quan đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc đầu tư hoặc sinh sống tại đây.

biệt thự rosita, dự án nhà phố Rosita Garden, nhà phố rosita, nhà phố Rosita quận 9, rosita khang điền
Bài trước
Foresta Khang Điền: Vị trí đắc địa tại phường Phú Hữu, Thủ Đức
Bài sau
Safira Khang Điền: Địa thế vàng và tiềm năng mạnh mẽ

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed