Dự án Sapphira Khang Điền có thực sự hấp dẫn?

Khangdienhcm –  Sau khi căn hộ thuộc dự án Jamila do chủ đầu tư Khang Điền xây dựng được mở bán chính thức vào ngày 23/07/2017, tính đến thời điểm này thì 95% căn hộ thuộc 4 Block của dự án đã bán hết.

Tuy nhiên, lượng khách hàng quan tâm đến căn hộ của Khang Điền  vẫn còn khá lớn trong khi các căn hộ do chủ đầu tư này xây dựng lại không còn nhiều. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Khang Điền chuẩn bị cho ra mắt thị trường Bất động sản 1 sản phẩm dự án mới nằm ngay gần khu dân cư Mega RuBy quận 9 với tên gọi Sapphira Khang Điền. Đây là căn hộ hứa hẹn trở thành nơi an cư cho không ít hộ gia đình trẻ trong khu vực quận 9 và các khu vực lân cận.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Saphira Khang Điền Quận 9 - Khang Điền HCM
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Saphira Khang Điền Quận 9 – Khang Điền HCM

Thông tin tổng quan căn hộ Sapphira

  • Vị trí căn hộ Sapphire Khang Điền: Nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9
  • Diện tích: Tổng diện tích dự án là khoảng 2,7 ha
  • Tiện ích: Căn hộ Safira Khang Điền sở hữu rất nhiều tiện ích cao cấp
  • An ninh: Được giám sát 24/07
  • Thiết kế: Là căn hộ cao cấp với 18 tầng.
  • Pháp lý: Hiện nay Khang Điền đã hoàn tất thủ tục đền bù và đã được phê duyệt quy hoạch 1/500. Người mua sẽ nhận được 100% sổ hồng, đối với người Việt Nam là vĩnh viễn, đối với người Việt Nam là 50 năm
  • Đơn vị phát triển: tập đoàn Khang Điền
  • Đơn vị xây dựng: Hòa Bình
  • Đơn vị phân phối chính thức: Sunland Sài Gòn
  • Đơn vị quản lý: CBRE
  • Mật độ xây dựng: chỉ khoảng 23,3%
  • Bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
  • Thời gian mở bán dự kiến: Quý 2/2018

Căn hộ Sapphira có thực sự hấp dẫn?

Sau khi dự án căn hộ Jamila triển khai tương đối thành công, Khang Điền đã trở nên tự tin hơn trong việc phát triển dòng căn hộ chung cư. Với thương hiệu uy tín, thiết kế sản phẩm tỉ mỉ, chi tiết và tiện ích sống hiện đại, các sản phẩm Khang Điền khi ra mắt luôn được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá rất cao.

Sapphira Khang Điền được thừa hưởng toàn bộ những kinh nghiệm phát triển từ các sản phẩm trước đó của Khang Điền, đặc biệt là dự án Jamila. Khi lựa chọn căn hộ này, chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ sở hữu rất nhiều điều tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

Khang Điền là đơn vị có nguồn tài chính dồi dào bởi từ năm 2015 trở về đây, doanh thu từ việc kinh doanh rất tốt. Hơn thế nữa Khang Điền lại có rất nhiều quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Đây chính là lý do mà Khang Điền luôn tự tin đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ hoàn thành của dự án.

Dự án Sapphira Khang Điền nằm ngay trên tuyến đường Võ Chí Công, cùng với việc cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối với đường Mai Chí Thọ đã rút ngắn được quãng đường vào trung tâm thành phố và tránh kẹt xe vào giờ cao điểm khiến cho khu vực này trở thành tâm điểm cho các gia đình trẻ lựa chọn. Ngoài ra đây cũng là một trong những tuyến đường quan trọng của TPHCM trong việc phát triển kinh tế. Chính vì thế đây được coi là dự án cực kỳ hấp dẫn, thu hút sự chú ý của không ít người.

Website: https://khangdienhcm.com/du-an-can-ho-sapphira-khang-dien-quan-9/

căn hộ khang điền, căn hộ sapphira quận 9, du an khang dien, dự án sapphira khang điền, khang điền hcm, sapphira khang điền
Bài trước
Tiến độ dự án Jamila Khang Điền – Tháng 05/2018
Bài sau
Những cái “nhất” của Sapphire Khang Điền Quận 9

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed