Lợi thế về vị trí của căn hộ dự án Safira Khang Điền

Khang Điền HCM – Safira Khang Điền là dự án căn hộ tiếp theo mà Khang Điền triển khai sau những thành công vượt bậc của căn hộ Jamila tại thị trường quận 9. Dự án Safira Khang Điền quận 9 được coi là dự án có mức giá cực tốt so với thị trường nhà ở của khu vực quận 9 trong thời điểm hiện tại. Căn hộ Safira Khang Điền xứng đáng là dự án mà khách hàng và nhà đầu tư nên xem xét lựa chọn.

Phối cảnh dự án Safira Khang Điền Quận 9
Phối cảnh dự án Safira Khang Điền Quận 9

Kết nối giao thông thuận lợi

Toạ lạc trong khu nhà phố Mega Ruby  thuộc đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu. Từ dự án Sapphira Khang Điền đến đường Song Hành cao tốc chỉ khoảng 500m.

Kết nối của dự án căn hộ Sapphire Quận 9 tương đối linh hoạt:

  • Thời gian di chuyển từ căn hộ Safira đến trung tâm thành phố qua Song Hành cao tốc và đường Mai Chí Thọ chỉ mất 10 – 15 phút.
  • Thời gian di chuyển từ căn hộ Sapphira Khang Điền đến Cầu Phú Mỹ quận 7 qua đường Võ Chí Công chỉ mất 15 -20 phút
  • Thời gian di chuyển từ dự án căn hộ Sapphira quận 9 đến khu thể thao Rạch Chiếc, khu công nghệ cao Quận 9 chỉ mất 5 phút.

Điểm cộng của vị trí dự án Safira Khang Điền là giáp ngay bên Rạch Gò Lớn, mặc dù nó không được lớn nhưng tương đối trong lành, hơn nữa bao quanh dự án này là khu nhà phố cao cấp như Mega Sapphira, Mega Ruby, Biệt thự Lucasta và những mảng xanh của các dự án này có diện tích lớn, nên không gian sống tại căn hộ Sapphire chắc chắn sẽ rất thoáng mát.

Các tuyến đường lớn gần dự án

Các tuyến đường giúp khu vực này kết nối thuận tiện:

  • Đường Cao Tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây: tuyến dường này kết nối từ Vành Đai Trong đến nút Giao thông An Phú – Mai Chí Thọ (đây là tuyến đường cao tốc có làn đường dành cho xe máy). Như vậy, nhờ tuyến đường này mà thời gia di chuyển từ căn hộ Sapphira Khang Điền về trung tâm Quận 1 hoặc quận Bình Thạnh chỉ mất khoảng 10 – 15 phút.
  • Đường Vành Đai Trong: là tuyến đường chạy qua khu công nghệ cao quận 9, kết nối thẳng từ cầu Phú Mỹ của Quận 7 đến ngã tư Bình Thái và xa lộ Hà Nội.
  • Đường Song Hành Cao Tốc: hiện nay tuyến đường này đang được thi công và sẽ đi vào hoạt động vào quý 3/2018.
  • Đường Liên Phường nối dài: được coi là tuyến đường nối giữa quận 9 và quận 2 nhanh nhất.

Cũng nhờ hạ tầng giao thông đang dần hoàn chỉnh và thuận tiện nên khu Phú Hữu quận 9 này có số lượng cư dân ngày một đông đúc hơn, kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích cao cấp cũng đã được xây dựng để đáp ứng cho nhu cầu của cư dân. Chính vì thế, hãy nhanh chóng sở hữu căn hộ Sapphira Khang Điền này nhé.

căn hộ khang điền, căn hộ sapphira quận 9, du an khang dien, dự án safira, dự án safira khang điền, dự án sapphira khang điền, khang điền hcm, safira, safira khang điền, sapphira khang điền
Bài trước
Bên trong dự án Lovera Vista Khang Điền có những gì?
Bài sau
Có nên đầu tư dự án Safira Khang Điền Quận 9?

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed