Cần biết gì về dự án Khang Điền quận 9

NO PUBLIC

Khám phá và trải nghiệm một không gian sống thực sự hiện đại và đẳng cấp tại căn hộ thuộc dự án Khang Điền quận 9 giữa lòng thành phố được phát triển bởi chủ đầu tư bất động sản uy tín mang tên Khang Điền? Hãy tìm hiểu ngay dự án Sapphira của chúng tôi nhé.

Tiện ích sống tại dự án Sapphira Khang Điền

Được xác định là căn hộ thuộc phân khúc tầm trung chính vì thế chất lượng căn hộ và những dịch vụ của dự án luôn được chú trọng đến từng chi tiết. Chúng ta có thể liệt kê sơ qua những tiện ích nổi bật của căn hộ Sapphira Khang Điền như hồ bơi trung tâm, nhà trẻ, café sân vườn, công viên ven sông, phòng GYM,…

Hồ bơi dự án Sapphira Khang Điền quận 9. Ảnh minh họa
Hồ bơi dự án Sapphira Khang Điền quận 9. Ảnh minh họa

Mặc dù những tiện ích ngoại khu của khu vực này chưa có nhiều, tuy nhiên trong vòng 2 năm tới, khi dân cư tại khu vực này trở nên đông đúc thì chắc chắn những dịch vụ và tiện ích sẽ được mọc lên liên tục.

Đó là còn chưa kể đến việc, dự án Sapphira của Khang Điền lại tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công (hay còn gọi là đường Vành Đai 2) nên những tiện ích xung quanh khu vực hầu như không thiếu gì. Một số tiện ích nổi bật nhất như trường học quốc tế, trường học các cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị, bệnh viện chuẩn quốc tế,….

Để có thể đưa ra quyết định lựa chọn mua một căn hộ không bao giờ là điều dễ dàng, chính vì thế người mua cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hợp lý nhất. Hãy dựa trên một vài lưu ý quan trọng để bạn có thể chọn lọc và lựa chọn căn hộ tốt và phù hợp nhất với mình nhé.

Phương thức thanh toán như thế nào?

Mức giá dự đoán của dự án Khang Điền quận 9 chỉ rơi vào khoảng 25 triệu/ m2. Đây thực sự là mức giá cực hợp lý tại khu vực có giao thông thuận tiện, tiện ích phong phú và đẳng cấp này. Và chúng tôi tin rằng, sau khi có quyết định mở bán chính thức thì mức giá này còn cao hơn nữa.

Phương thức thanh toán của dự án như sau:

  • Thanh toán nhanh sẽ nhận được chiết khấu
  • Thanh toán nhanh theo tiến độ
  • Hỗ trợ tài chính cho người mua nhà

Dự án bất động sản căn hộ Sapphira Khang Điền là sự hòa hợp độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn của khu đô thị hiện đại. Với những tiện nghi vượt trội, thiết kế hoàn mỹ, chắc chắn dự án này sẽ đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng như để ở, để làm văn phòng, để giải trí, để buôn bán,….

Phối cảnh tổng quan dự án Sapphira Khang Điền quận 9. Ảnh minh họa
Phối cảnh tổng quan dự án Sapphira Khang Điền quận 9. Ảnh minh họa

Nếu có nhu cầu sở hữu căn hộ dự án Khang Điền quận 9, và sở hữu căn hộ như mong muốn, chúng tôi tin chắc rằng căn hộ Sapphira sẽ đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí của bạn đặt ra.

 

..., căn hộ quận 9, căn hộ sapphira khang điền, căn hộ sapphira khang điền quận 9, dự án sapphira khang điền, dự án sapphira khang điền quận 9, khang dien, khang điền hcm, khang điền quận 9, sapphira khang điền
Bài trước
Những tiện ích vượt trội chỉ có tại Jamila Khang Điền quận 9
Bài sau
Căn hộ Jamila Khang Điền có phù hợp với người có thu nhập trung bình?

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed