Vì sao căn hộ Jamia Khang Điền thu hút nhiều khách hàng

Khang Điền HCM : Trải qua 3 đợt mở bán chính thức, căn hộ Jamila Khang Điền vẫn còn mang nhiều sức hút với khách hàng. Dự án được triển khai xây dựng cuối năm 2016 và bắt đầu mở bán ngày 23/5/2017. Dự án là bước ngoặt lớn của Chủ đầu tư Khang Điền khi phát triển phân khúc căn hộ. Dự án được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao khi Khang Điền hợp tác với Nhà thầu Hòa Bình triển khai xây dựng. Với thiết kế đẹp, tinh tế và khoa học, căn hộ Jamila làm đắm say khách hàng.

Xem thêm thông chi tiết:

DỰ ÁN JAMILA KHANG ĐIỀN LUÔN MANG TỚI NHIỀU SỰ HẤP DẪN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Phối cảnh dự án căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9. Khang Điền HCM
Phối cảnh dự án căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9. Khang Điền HCM

Khu vực bất động sản tại trục đường Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây vẫn luôn thu hút được rất nhiều khách đầu tư. Tâm điểm tại khu vực này chính là Khu liên hiệp thể thao Quốc Gia Nam Rạch Chiếc. Đây chính là nơi mà Tp.HCM dự định đăng cai Thế vận hội thể thao Đông Nam Á (Segame 31) vào năm 2021. Đồng thời khu vực này có quỹ đất sạch rất lớn để phát triển những dự án quy mô ” khủng”  như: Him Lam Bình An 117 hecta, Saigon Sports City 87 hecta , Palm City 30 hecta , Lake View 30 hecta, Kikyo Residence 17 hecta,…. Và tới đầu năm 2018, Đất Xanh cũng chuẩn bị mở bán Dự án Gem Riverside và Keppel Land mở bán căn hộ Palm Garden. Khu vực này rất sôi động với các dự án cao cấp. Mặt bằng giá tại khu vực này cũng tiếp tục tăng. Nếu như trong năm 2016, căn hộ Palm Heights mở bán với giá 28 – 32 triệu/m2 thì giá hiện tại đã lên tới gần 40 triệu/m2. Dự án Gem Riverside cũng được dự đoán khi mở bán giá giao động khoảng 40 triệu/m2. Trong khi đó, dự án Jamila do Khang Điền phát triển, Hòa Bình xây dựng giá đang dao động từ 26 – 28 triệu/m2. Đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư khi mua sản phẩm chất lượng có mức giá tốt.

Sự hấp dẫn của sản phẩm còn liên quan đến đơn vị xây dựng. Dự án được xây dựng bởi Hòa Bình – Đây là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Đây là điểm đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ dự án cho khách hàng. Điều này cũng rất quan trọng và  ảnh hưởng lớn tới khách hàng. Trong tuần trở lại đây, thông tin về nhà thầu xây dựng AGC dự án The Sun Avenue của Novaland do nợ nhiều đối tác nên đã đóng cửa văn phòng, tạm ngưng hoạt động làm ảnh hưởng tới gần 1.800 khách hàng. Dự án nay đang trong quá trình hoàn thiện và trong năm 2018 bàn giao nhà cho khách hàng.

Phối cảnh khu tiện ích dự án căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9
Phối cảnh khu tiện ích dự án căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9.

Dự án còn được Khang Điền chăm chút tỉ mỉ trong khâu thiết kế, bố trí cảnh quan cũng như tiện ích sống cho cư dân. Dự án có 50 tiện ích với điểm nhấn chính là hồ bơi lớn và khu vườn cảnh quan quyệt đẹp. Dự án Jamila mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống đây. Cư dân được thừa hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp được quản lý bởi CBRE. Ngoài ra với thiết kế khoa học, hướng về yếu tốt thiên nhiên, các căn hộ tại đây có ban công rộng, giúp cư dân tận hưởng những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên.

Phối cảnh thiết kế căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9. Khang Điền HCM
Phối cảnh thiết kế căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9. Khang Điền HCM

Khang Điền HCM

căn hộ jamila khang điền, can ho khang dien quan 9, căn hộ khang điền, dự án jamila khang điền, du an khang dien, jamila, jamila khang điền, khang dien, khang điền hcm
Bài trước
Cận cảnh những dự án giao thông trọng điểm của TP HCM
Bài sau
Khang Điền ký kết hợp đồng sát nhập với Bình Chánh (BCI)

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed